Wednesday, April 13, 2016

ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕನಸು ಕೇಳಮ್ಮ... ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕವನ ಕೇಳಮ್ಮ... (ಓ ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ)


ಚಿತ್ರ: ಓ ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ ( 2000 )
ಸಾಹಿತ್ಯ: ವಿ.ರವಿಚಂದ್ರನ್
ಗಾಯಕರು : ಡಾ || ಎಸ್.ಪಿ.ಬಾಲಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ...
-----------------------------------------------

ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕನಸು ಕೇಳಮ್ಮ...
ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕವನ ಕೇಳಮ್ಮ...
ಈ ನನ್ನ ಕವನವ, ಕೇಳಲು ಆ ಚಂದ್ರನು,
ಕೆಳಗಿಳಿದು ಬಂದನು, ಮೇಲ್ಹೋಗಲು ಮರೆತನು...
ಈ ಕವನಕೆ, ಆ ಚಂದಿರ,
ಬಿಳಿಹಾಳೆಯಾಗಿ ಕವಿಯ ಮನಸು ತುಂಬಿದನು....

ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕನಸು ಕೇಳಮ್ಮ...
ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕವನ ಕೇಳಮ್ಮ...

ಹೂವೊಂದು ಕೇಳಿತಮ್ಮ, ನಾನಿಲ್ಲದಿದ್ದರೇನು?
ನೀನಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಗುವೆ ಇಲ್ಲಮ್ಮ..
ಹೂವೇ ಇಲ್ಲದ ಲೋಕ ನಮಗೇಕಮ್ಮ..?
ನಗುವೇ ಇಲ್ಲದ ಲೋಕ ನಮಗೇಕಮ್ಮ...?
ಈ ಲೋಕದ ಶೃಂಗಾರವೇ, ನೀನೇ ಹೂವಮ್ಮ...
ಈ ಲೋಕಕೆ ವೈಯ್ಯಾರವೇ, ನೀನೇ ಹೂವಮ್ಮ..
ಈ ಕವನ ಕೇಳಿ ಆ ಚಂದ್ರ ಕರಗಿದನು...

ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕನಸು ಕೇಳಮ್ಮ...
ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕವನ ಕೇಳಮ್ಮ....

ಕನಸಿಗೆ ಇಲ್ಲ ಬೇಲಿ, ಅದು ಬರುವುದು ತೇಲಿ...
ಈ ಮನಸಿನ ಆಸೆ, ಕನಸಾಗಿ ಬರುವುದಮ್ಮ...
ನಾಳೆ ಅನ್ನುವುದೆ, ಈ ಕನಸು ಕೇಳಮ್ಮ...
ಕನಸು ಇಲ್ಲದ ಬಾಳು ನಮಗೇಕಮ್ಮ?
ಬೆಳಕೇ ಇಲ್ಲದ ದಾರಿಯಲಿ ನಾನು ನಡೆಯ ಬಲ್ಲೆ...
ಕನಸೇ ಇಲ್ಲದ ದಾರಿಯಲಿ ನಾ ಹೇಗೆ ನಡೆಯಲಿ..?
ಈ ನನ್ನ ಹಾಡೆ ನನ್ನ ಕನಸು ಕೇಳಮ್ಮ....

ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕನಸು ಕೇಳಮ್ಮ....
ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕವನ ಕೇಳಮ್ಮ...
ಈ ನನ್ನ ಕವನವ, ಕೇಳಲು ಆ ಚಂದ್ರನು...
ಕೆಳಗಿಳಿದು ಬಂದನು, ಮೇಲ್ಹೋಗಲು ಮರೆತನು...
ಈ ಕವನಕೆ, ಆ ಚಂದಿರ, 
ಬಿಳಿಹಾಳೆಯಾಗಿ ಕವಿಯ ಮನಸು ತುಂಬಿದನು...

ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕನಸು ಕೇಳಮ್ಮ...
ಕನಸುಗಾರನ ಒಂದು ಕವನ ಕೇಳಮ್ಮ....

No comments: